Searching...
Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Lưu ý khi sử dụng ghế mát xa New Magic XD-803

Ghế New Magic XD-803 là chiếc ghế chăm sóc sức khỏe nhỏ gọn, thuộc dòng ghế mát xa nhập khẩu bình dân nên được nhiều người yêu thích sử dụng. Tuy nhiên dù là ghế chăm sóc sức khỏe hay bất kỳ sản phẩm nào thì cũng cần lưu ý khi sử dụng sao cho đúng cách và an toàn, mang lại hiệu quả. Vậy lưu ý khi sử dụng ghế mát xa New Magic XD-803 là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Chiếc ghế chăm sóc sức khỏe nhỏ gọn tiện lợi thông minh, áp dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến của hãng New Magic này đã và đang dần trở thành vật dụng quen thuộc và cần thiết với nhiều người. Nếu như bạn đang có ý định mua một chiếc về sử dụng thì hãy ghi nhớ một lưu ý để có thể dùng sản phẩm này hiệu quả, an toàn.

Thiết bị rất đa năng, nhỏ gọn và tiện lợi, có thể dùng ở nhà, trên văn phòng làm việc….hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm giảm các cơn đau nhức, mệt mỏi ở các bộ phận trên cơ thể như cổ vai gáy, lưng, mông, xoa dịu các dây thần kinh và khiến con người thư giãn, thoải mái hơn rất nhiều khi phải làm việc mỏi mệt, ngồi nhiều hay đi lại nhiều, mang vác nặng, lái xe thời gian dài. Những cơn đau nhức cơ thể, nhức mỏi xương khớp vùng cổ vai gáy, lưng hông mông sẽ được giải quyết triệt để khi bạn dùng chiếc ghế mát xa Nhật Bản này.

Với thiết kế thông minh bao gồm các bi mát xa hồng ngoại phân bố ở lưng ghế, phần mông ngồi có chế độ rung mát xa. Khi hoạt động ghế sẽ nhẹ nhàng tỉ mỉ thực hiện các bài mát xa như đấm bóp, xoa bóp, day huyệt, cạo gió…từ đó xua tan nhức mỏi cơ thể, giúp máu lưu thông tốt hơn, giải tỏa cơ bắp bị căng cứng, giúp người dùng thư giãn thoải mái hơn bao giờ hết. Tuy nhiên cần lưu ý sử dụng đúng cách thì mới có hiệu quả.

Lưu ý đầu tiên là bạn không dùng ghế quá lâu, mỗi lần dùng chỉ khoảng 20-30 phút thôi để cơ thể thích ứng kịp thời và máy móc cũng bền hơn. Bạn có thể dùng ngày vài lần nhưng cách nhau vài giờ để an toàn cho cả người mà máy. Không dùng ghế ngoài trời hay trong phòng có nhiệt độ cao quá trên 40 độ C để ghế bền.
Phụ nữ mang thai hoặc trẻ em không nên dùng ghế. Bảo quản ghế ở nơi thoáng, khô, tránh xa nguồn nhiệt, bếp núc, tránh nơi ẩm ướt. Vệ sinh ghế bằng cách dùng vải mềm thấm dung dịch tẩy rửa nhẹ chứ không dội nước hay giặt ghế.

Ngoài ra muốn sử dụng ghế hiệu quả thì bạn cần mua một chiếc ghế chất lượng ở địa chỉ uy tín. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn Halo Shopping, đây là công ty chuyên bán các loại ghế chăm sóc sức khỏe, giá ghế mát xa phải chăng, rẻ hơn so với nhiều nơi khác, bảo hành đầy đủ, miễn phí giao hàng toàn quốc. Địa chỉ cho bạn tham khảo:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://haloshopping.com/c/ghe-massage/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét