Searching...
Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Xay đậu nành nhanh với máy xay đậu nành kinh doanh Shika 3000W

Hiện nay, để tìm được một máy xay đậu nành kinh doanh vừa xay được trong thời gian ngắn mà sữa lại ngon thì quả thật không dễ một chút nào. Hiểu được điều đó cho nên hôm nay Halo Shopping xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm với thời gian xay rất nhanh đó chính là máy xay đậu nành kinh doanh Shika 3000W.
 
Vì máy có công suất rất khủng 3000W nên được các cơ sở kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô… thậm chí là kinh doanh sinh tố cũng sử dụng. Không chỉ có khả năng xay nhanh chóng mà máy còn kiêm rất nhiều chức năng xay nên phù hợp với nhiều hình thức kinh doanh khác nhau.
 
Nếu bình thường bạn chế biến sữa đậu nành tính cả thời gian xay lọc, đun, phải mất đến mấy tiếng, có khi mất đến nửa ngày. Nhưng với máy xay đậu nành kinh doanh này thì chỉ mất 20 đến 30 phút là xong, và thời gian xay đậu nành chỉ mất 15 giây.

Đặc điểm nào của máy giúp bạn xay nhanh đến vậy?

Thứ nhất, một bộ phận rất quan trọng giúp máy xay đậu nành hiệu quả đó chính là dao xay. Các chuyên gia thương hiệu Shika đã lựa chọn chất liệu thép titan, sắc bén và không gỉ. Với chất liệu này cùng với công suất lớn sẽ đẩy nhanh thời gian xay đồng thời tạo độ mịn cho thành phẩm tốt nhất.
 
Thứ hai, cối xay của máy cũng hỗ trợ rất nhiều trong việc giúp thành phẩm thu về nhanh nhất. Vỏ cối xay được làm từ nhựa cao cấp ABS, thể tích 3,6 lít, đặc điểm của cối xay là chịu lực tốt, xay được số lượng lớn thực phẩm trong một lần và vẫn đảm bảo độ bền khi xay thực phẩm cứng như đá viên, ngô… Với thể tích 3,6 lít của máy thì có thể xay được nhiều thành phẩm hơn, việc chế biến sẽ nhanh hơn rất nhiều.
 
Thứ ba, công suất 3000W sẽ kéo theo tốc độ vòng quay rất nhanh, tốc độ xay nhanh hơn gấp 4 lần so với những máy xay đậu nành hay máy xay sinh tố có công suất thấp. Khả năng xay mịn chỉ trong chốc lát. Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi thời gian xay của máy cực kì nhanh.
 
Như vậy, chỉ với 3 đặc điểm này thôi cũng đủ giúp cho công việc chế biến sữa đậu nành của bạn với máy xay đậu nành kinh doanh Shika 3000W nhanh hơn rất nhiều. Đặc biệt, máy có thể xay được liên tục nên sẽ càng tiện lợi hơn cho việc kinh doanh.
 
Nếu bạn không muốn bỏ lỡ một sản phẩm có thể xay nhanh cũng như có rất nhiều ưu điểm hỗ trợ tốt cho công việc kinh doanh của bạn thì hãy nhanh tay liên hệ cho Halo Shopping chúng tôi. Với chất lượng máy đảm bảo và một chế độ bảo hành tốt và rõ ràng sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng mang lại hiệu quả kinh doanh tối đa.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét