Searching...
Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Dịch vụ công bố thực phẩm chức năng

Công ty tư vấn công bố thực phẩm Trọng Tín Law gửi tới quý khách hàng tại Hà Nội, HCM, và các tỉnh lân cận dịch vụ công bố thực phẩm chức năng, với dịch vụ này của Trọng Tín Law, khi quý khách hàng có nhu cầu làm công bố chất lượng chúng tôi sẽ giúp quý khách nhanh chóng đưa sản phẩm của mình ra thị trường mà không gặp bất kỳ trở ngại nào, không gặp khó khăn nào. Dựa vào xuất xứ của loại sản phẩm này mà thủ tục công bố chất lượng sẽ khác nhau một số giấy tờ cần thiết.

Để biết thông tin thủ tục công bố hai loại sản phẩm trên, quý khách có thể truy cập website của Ics Việt tại địa chỉ: http://trongtinlaw.com/cong-bo-thuc-pham-chuc-nang.html

Dịch vụ công bố thực phẩm chức năng:

Đây không phải là một dịch vụ mới mà Trọng Tín Law triển khai, ngay từ khi thành lập đến nay, chúng tôi đã nhanh chóng triển khai dịch vụ và tư vấn cũng như thực hiện hồ sơ cho nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội, HCM, và các tỉnh lân cận khác, nhanh chóng đưa sản phẩm thực phẩm chức năng ra thị trường lưu hành tự do. Để quý khách nắm rõ hơn về quy trình công việc của Trọng Tín Law, dưới đây chúng tôi nêu ra từng bước cụ thể.
  1. Tiếp nhận nội dung thông tin, câu hỏi mà quý khách đưa ra cho chúng tôi về hoạt động công bố thực phẩm chức năng;
  2. Dựa vào nội dung thông tin mà quý khách cung cấp, chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp của những thông tin đó, đưa ra hướng giải quyết phù hợp với tình hình hiện tại;
  3. Báo giá và ký kết hợp đồng dịch vụ nếu quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ công bố thực phẩm chức năng của chúng tôi;
  4. Trực tiếp xây dựng hồ sơ dựa vào những giấy tờ, thông tin mà quý khách cung cấp ở trên;
  5. Đại diện nộp hồ sơ lên Bộ Y Tế để xét duyệt hồ sơ;
  6. Theo dõi quá trình xét duyệt, thông báo kết quả tới khách hàng;
  7. Thanh lý hợp đồng dịch vụ.
Trong quá trình triển khai hợp đồng sẽ có một số chỉnh sửa lại hồ sơ, cho nên quý khách cần cung cấp đầy đủ và chính xác những thông tin về sản phẩm, giấy tờ cần thiết, tránh mất thời gian và ảnh hưởng đến kết quả xét duyệt hồ sơ công bố. Mọi thắc mắc liên hệ trực tiếp với dịch vụ công bố thực phẩm chức năng của Trọng Tín Law để biết thêm chi tiết.