Searching...
Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Điểm nổi bật của máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W

Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, chất lượng chuẩn quốc tế và đa chức năng. Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W là sản phẩm đang được săn đón nhiều nhất hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của máy:

Động cơ: máy sở hữu động cơ mạnh mẽ, công suất 2800W, tốc độ vòng quay đạt cực đại 70 000 vòng/phút, cực kì nhanh. Với đặc điểm này thì thời gian xay thực phẩm của máy chỉ còn được tính bằng giây, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức cho người dùng.
Đặc điểm cối xay: độ dày của cối là 4mm, dung tích cối lên tới 3,6 lít, đặc biệt phần vỏ cối được làm từ chất liệu nhựa ABS cho nên có thể chịu được mức nhiệt độ cao 120 độ, chịu lực tốt nên không bị nứt, vỡ khi rơi hay bị va đập mạnh.
Đặc điểm dao xay: nếu dao xay của các máy xay sinh tố thường dễ bị cong vênh khi xay thực phẩm cứng hay mẻ thì với chất liệu thép Titan không gỉ, chịu mài mòn, cứng thì dao xay của máy có thể xay được mọi loại thực phẩm, từ cứng đến mềm mà không lo bị biến dạng, và nhất là rất an toàn cho sức khỏe con người.
Với các khớp nối thông minh, cố định chặt chẽ, chắc chắn thì khi xay bạn không phải dùng tay để giữ máy hoặc chạm vào thân máy. Ngoài ra, khớp nối giữa thân máy và cối có các đầu dạng nấm bằng mút cao su nên giảm độ ồn khi xay rất nhiều, giúp máy làm việc êm ái và nhẹ nhàng hơn.
Hoạt động được trong nhiều giờ: mô tơ của máy được quấn hoàn toàn bằng dây đồng nguyên chất, đảm bảo chất lượng, hơn nữa phía dưới thân máy có hai khe thông khí làm mát máy. Do vậy, giúp máy làm việc tốt hơn trong nhiều giờ mà không lo bị nóng máy và tránh tình trạng cháy mô tơ.
Xay đậu nành không bỏ xác: những hạt đậu nành sẽ được nghiền nát hoàn toàn khi động cơ máy chuyển động, không để lại lợn cợn khi xay xong. Bạn không phải mất thêm thời gian để lọc bã đậu nành nữa. Vừa giúp có được những ly sữa nguyên chất lại chế biến sữa nhanh hơn trước kia rất nhiều.
Hi vọng với những đặc điểm nổi bật này của máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W sẽ giúp bạn yên tâm khi mua và sử dụng máy tốt nhất. Hãy liên hệ cho Halo Shopping để mua đượ máy xay đậu nành chính hãng với chế độ bảo hành tốt nhất ngay hôm nay.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét