Searching...
Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Xe đạp tập thể dục giá rẻ Air Bike

Hiện nay trên thị trường có vô vàn kiểu dáng, mẫu mã cũng như thương hiệu xe đạp tâp khiến cho người mua khó lòng tim được máy tập phù hợp. Có thể ưng mẫu này nhưng vì túi tiền hạn hẹp nên không có đủ khả năng mua. Để giải quyết được vấn đề đó, các nhà sản xuất đã cho ra đời một số dòng xe thuộc phân khúc giá rẻ phù hợp với mức thu nhập bình quân của người Việt. Trong đó chúng ta phải kể đến mẫu xe đạp tập thể dục giá rẻ Air Bike, tuy có mức giá bình dân nhưng chất lượng và tính năng tập luyện không hề thua kém nhiều so với các dòng xe cao cấp.
 
Thật vậy, xe tập Air Bike là một dụng cụ tập thể dục tại nhà vô cùng hiệu quả cho sức khỏe và vóc dáng. Trong đó tác dụng đến từng bộ phận cơ thể lẫn toàn thân chính thế mạnh của dòng máy tập này. Chính vì vậy mà việc sử dụng nó để tập luyện mỗi ngày rất tốt cho mọi đối tượng.
 
Air Bike hỗ trợ đắc lực cho 6 bài tập bao gồm tập tay, tập chân, tập đùi, tập eo, tập hông và tập mông. Tất cả những bài tập trên xe đạp tập này đều được thực hiện  hiệu quả nhờ vào chính những thiết kế đặc biệt.
 
+ Thứ nhất là khung xe chắc chắn có cấu tạo từ thép nguyên chất và được phủ bên ngoài bởi 2 lớp sơn tĩnh điện chống oxy hóa và có độ bền cao.
 
+ Thứ hai là bộ phận bánh đà được đúc liền khối nên trọng lượng khá nặng kết hợp với hệ kháng lực nhiều mức, giúp người tập có thể điều chỉnh cường độ phù hợp theo khả năng và nhu cầu tập luyện của mình.
 
+ Thứ ba, trên mỗi tay cầm của xe tập có tích hợp hệ thống cảm biến đo được nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, thời gian và tốc độ đạp xe nên người tập có thể theo dõi và kiểm soát quá trình tập luyện.
 
+ Cuối cùng , xe được trang bị các bộ phận bảo vệ an toàn cho người tập như vòng đai giữ chân ở bàn đạp, yên xe chắc chắn có chốt điểu chỉnh độ cao, … kết hợp với tay cầm di chuyển linh hoạt giúp tập được liên hoàn cả tay và chân. Vì thế mà phần lớn đối tượng chọn mua xe đạp tập này để tập phục hổi chức năng vận động sau tai biến, tăng cường thể lực cho người mới ốm dậy hay người già có sức khỏe yếu.
 
Vốn dĩ xe đã có giá rẻ rồi nhưng khi bạn đến mua tại Halo Shopping giá sẽ mềm hơn rất nhiều bởi ở đây có nguồn hàng tận gốc, nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua mô giới hay bất cứ trung gian nào cả. Cụ thể khi mua xe tập Air Bike tại Halo Shopping, bạn sẽ được giảm giá lên đến và có cơ hội nhận được 1 chiếc máy massage xung điện 4 miếng dán và 1 thước đo 3 vòng cơ thể. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với Halo Shopping để sở hữu những ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm chi tiết, xin lòng liên hệ:
 
HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét