Searching...
Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Thị trường máy massage toàn thân biến động ra sao

Hiện nay thị trường đang tồn đọng rất nhiều mặt hàng, sản phẩm.... tuy nhiên với dòng hàng máy massage toàn thân lại khá sôi động, sau một thời gian nghiên cứu thì nguyên nhân chính khiên dòng sản phẩm này được nhiều người quan tâm đến vậy là do:
- Đây là một trong những dụng cụ chăm sóc sức khỏe tại nhà, mà đại đa số người tiêu dùng hiện nay họ bận rộn với công việc thường ngày nên không có thời gian đi thăm khám sức khỏe thường xuyên, rất ái ngại về vấn đề này.
- Dòng hàng này mang lại nhiều lợi ích mà chi phí đầu tư cũng không quá lớn, không chỉ một người sử dụng được mà còn rất nhiều người khác có thể sử dụng chung.
- Sử dụng sản phẩm này giúp tiết kiệm thời gian, nó tận dụng được khoảng thời gian rảnh rỗi, nghỉ ngơi khi đi làm về chẳng hạn...
Vì vậy mà người tiêu dùng đã chọn mua máy massage toàn thân để kê ngay tại nhà riêng của mình, sử dụng rất tiện lợi.

Điểm qua sự biến động của dòng máy massage này tại thị trường Việt Nam thì thấy đang nổi cộm lên một số mẫu ghế của các hãng nổi tiếng như Shika... theo như quảng cáo của các đơn vị cung cấp, các mẫu sản phẩm này đa số là được nhập khẩu trực tiếp nên có giá thành khá thấp, chỉ một số đơn vị thương mại qua đại lý thì giá được đẩy lên cao một chút. Nhu cầu người tiêu dùng cũng tăng rất mạnh trong vài năm gần đây, nhiều thời điểm cung không đủ cầu. Mặt hàng này, các doanh nghiệp nhà cung cấp không chỉ áp dụng bán hàng online mà còn có những chiến lược marketing cụ thể, thuê cửa hàng hay thuê địa điểm đặt tại các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội.

Cũng không ít đơn vị cung cấp lựa chọn hình thức kinh doanh Online để nhằm giảm chi phí sản phẩm, giúp khách hàng có thể tiếp cận được với sản phẩm này nhanh nhất, điển hình như Halo Shopping, một trong những đơn vị đi tiên phong trong công cuộc bán hàng dòng máy massage toàn thân này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét