Searching...
Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Nhà xưởng nên chọn mua máy hút bụi công nghiệp loại nào

Máy hút bụi là chiếc máy chuyên sử dụng cho công việc vệ sinh sàn, vệ sinh rèm, vệ sinh oto... và nhà xưởng là một trong những nơi cần tới chiếc máy này để làm sạch không gian, làm sạch nền nhà xưởng tạo môi trường thuận lợi khi làm việc.

Vậy thì với vệ sinh sàn nhà xưởng thì ta nên lựa chọn loại máy hút bụi công nghiệp nào đây. Để nắm rõ được điều này thì quý bạn đọc có thể tham khảo nội dung mà chúng tôi cung cấp dưới đây nhé.

- Đầu tiên khi lựa chọn loại máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, người dùng cần đánh giá những yếu tố như diện tích làm vệ sinh là bao nhiêu, loại bụi, loại nước có trên mặt sàn là loại bụi gì, nước gì. Nếu lần đầu tìm mua thì nên đưa ra các yếu tố này cho nhân viên tư vấn bán hàng biết nhé, hoặc cũng có thể tham khảo như sau.

+ Với diện tích mặt sàn vừa và nhỏ, loại bụi thông thường và thi thoảng hút nước khi lau sàn thì bạn nên lựa chọn máy có dung tích chứa từ 15 cho tới 30 lít là khá phù hợp, với công suất của máy được trang bị thường dao động từ 1000W cho tới 1500W tùy dòng máy và thương hiệu.
+ Với diện tích mặt sàn lớn cộng với lượng bụi nhiều, công việc thường xuyên thì quý khách có thể lựa chọn máy có dung tích từ 60 lít cho tới 100 lít chẳng hạn, như vậy quý khách sẽ không mất thời gian đi xả bụi nhiều lần, hơn nữa các dòng máy này thường được hãng trang bị với nhiều motor và tổng công suất có thể đạt tới hơn 3000W.

Còn riêng mình thì có thể khuyên quý bạn đọc có nhu cầu là lựa chọn máy có công suất tầm 3000W là đủ rồi, bởi mình cũng từng sử dụng khá nhiều máy khác nhau, nhiều thương hiệu có ghi công suất là 3600 cho tới hơn 4 ngàn W nhưng thực tế thì mình nghĩ nó không tới mức vậy đâu, bởi thử nghiệm thực tế của mình thì thấy lực hút nó chả khác gì so với các máy có công suất 3000W cả, thề luôn á.
 
Còn theo đánh giá của mình, thương hiệu máy hút bụi cho nhà xưởng cho dù xuất xứ Châu Âu hay tại Trung Quốc thì hầu như chất lượng như nhau cả thôi, nó không có sự khác biệt nhiều đâu nhé, đừng nên nghĩ là hàng Trung Quốc thì không bền bằng hàng Châu Âu nha. Bởi mình dùng hàng Trung lẫn hàng Châu Âu khá nhiều rồi, vấn đề mầu chốt là dùng máy như thế nào thôi. Nếu sử dụng máy hút nước mà để nước trào vào motor thì đến máy của thần thành cũng chịu chứ đừng nói gì tới chuyện là máy của Châu Âu bền hơn nhá.
 
Hơn nữa việc làm vệ sinh máy hút bụi cho nhà xưởng khi sử dụng máy xong cũng là một trong những cách bảo quản máy được bền bỉ hơn. Như trường hợp mình gặp ý, có nhà xưởng sản xuất gạch sử dụng máy hút bụi của Malaysia cũng thuộc hạng trâu bò đấy, nhưng lượng bụi nhà máy gạch thì quá nhiều, mà người dùng lại không chịu vệ sinh khi sử dụng xong nên dẫn tới trình trạng là bụi trui hết cả vào motor làm kẹt cứng motor luôn ý. Thường thì các trường hợp như motor bị nước vào hoặc bụi chui vào làm cháy thì bên cung cấp sẽ không chấp nhận bảo hành đâu ạ, cũng hiểu mà, trường hợp như vậy thì ai bảo hành cho được hihi.
 
Qua nội dung trên tôi tin rằng bạn đọc sẽ có được kiến thức tốt nhất để chọn mua máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng để tránh mua phải hàng kém chất lượng hoặc mất tiền oan nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét