Searching...
Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Dịch vụ làm visa đi Nhật Bản

Xin visa Nhật Bản là công việc nhằm hỗ trợ khách hàng là người Việt Nam sang có nhu cầu sang Nhật Bản nhưng lại gặp rắc rối về pháp lý khi làm visa.

Với kinh nghiệm của mình, Trọng Tín Law sẽ khắc phục những rắc rối khó khăn về pháp lý nêu trên. Tùy thuộc vào thời gian cư trú tại Nhật Bản, mục đích sang Nhật sẽ có những loại visa tương ứng cho mục đích nêu trên.

Cụ thể là nhiều loại visa áp dụng dài hạn và ngắn hạn là khác nhau, do đó thủ tục xin visa Nhật Bản cũng sẽ có sự khác nhau đó. Do có quá nhiều yếu tố về thủ tục nên Trọng Tín Law không tiện nêu ra chi tiết cho mỗi trường hợp ở đây được, thông tin này quý khách có thể liên hệ trực tiếp tư vấn viên của Trọng Tín Law để được tư vấn qua điện thoại, Email hoặc văn bản nhé.

Dịch vụ tư vấn xin visa Nhật Bản của Trọng Tín Law ngày càng được quan tâm bởi lượng khách hàng đông đảo có nhu cầu sang Nhật ngày một đông đảo. Có những ngày chúng tôi phải tiếp nhận rất nhiều cuộc gọi của khách hàng hỏi về visa Nhật này.

Nếu có nhu cầu xin quý khách vui lòng liên hệ ngay với dịch vụ tư vấn visa của Trọng Tín Law để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Rất mong được hợp tác !